Các hình thức trồng cỏ phổ biến nhất hiện nay

(0274) 633 1768 - 0934781582

Địa chỉ: Số 39, Đường Hai Bà Trưng, P. Đông Hòa, TP. Dĩ An, Bình Dương

Các hình thức trồng cỏ phổ biến nhất hiện nay
Ngày đăng: 20/11/2023

     Hiện nay, với sự sáng tạo từ các chuyên gia thiết kế, đã có rất nhiều ý tưởng tuyệt vời trong việc thiết kế thảm cỏ xanh. Dưới đây là 2 hình thức trồng cỏ phổ biến và được nhiều người ưa chuộng, lựa chọn nhiều nhất cho không gian sống cũng như công trình công cộng:

 

 

Trồng cỏ theo thảm

 

     Trồng cỏ theo thảm có ưu điểm là nhanh, tiện lợi và tiết kiệm thời gian. Với loại hình này, các loại cỏ được sử dụng phổ biến là: Cỏ Nhung Nhật, Cỏ lạc, cỏ xuyến chi, cỏ lá gừng, cỏ lông heo,… Trồng cỏ theo thảm thường áp dụng cho các công trình lớn như công viên, khu nghỉ dưỡng cao cấp, trường học,...

     Cỏ được trồng theo thảm giúp công trình, sân vườn đạt được tính thẩm mỹ nhanh, bởi nó không tốn quá nhiều thời gian chờ đợi cỏ phát triển mới phủ kín bề mặt như việc trồng cỏ xé miếng.

 

 

Trồng cỏ sân vườn theo dạng xé miếng

 

     Trồng cỏ xé miếng là hình thức cỏ được trồng theo dạng bụi và khóm. Các loại cỏ thường được sử dụng là: Cỏ lan chi, cỏ hương bài,… Tuy nhiên, với loại hình này, cỏ được sử dụng vô cùng đa dạng, gần như tất cả các loại cỏ đều có thể áp dụng cho dạng này.

     Cỏ trồng xé miếng mất nhiều thời gian thi công hơn so với trồng cỏ theo thảm, bởi phải trồng thành từng khóm, từng bụi. Vì vậy, các công trình sân , vườn có diện tích nhỏ sẽ rất phù hợp với loại hình này như: Sân vườn biệt thự, khuôn viên nhà ở,...

Chia sẻ:
Bài viết khác:
KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT
clean & green
Minh Hân Garden
Minh Hân Garden
Zalo
Hotline