CÂY HẠNH PHÚC TRỒNG TRONG NHÀ

(0274) 633 1768 - 0934781582

Địa chỉ: Số 39, Đường Hai Bà Trưng, P. Đông Hòa, TP. Dĩ An, Bình Dương

CÂY HẠNH PHÚC TRỒNG TRONG NHÀ

  • Liên hệ
  • 1286

Tên thường gọi: Cây hạnh phúc

Tên khoa học : Radermachera sinica

Họ thực vật: Bignoniaceae (Chùm ớt)

Nguồn gốc xuất xứ : từ Trung Quốc và các nước Đông Nam Á


Đặc điểm: Là loài cây thân gỗ, Hạnh phúc trồng chậu cảnh chiều cao khoảng 60cm – 80cm. Mỗi cành sẽ có các chùm gồm 3 lá tạo góc thành hình trái tim. Lá cây có màu xanh, mọc xum xuê, càng nhiều tuổi thì lá càng đậm màu. Hoa màu trắng, sau đó sẽ có quả hình đậu.

Mục đích : Dùng để trồng chậu trang trí nội thất, văn phòng, trang trí cảnh quan sân vườn, đặt tại sảnh lớn đón khách, văn phòng làm việc hay trang trí các sự kiện lớn,…nhầm tạo nên nét sang trọng, hiện đại, sinh động, tràn đầy sức sống hơn.

Công dụng: Có khả năng thanh lọc không khí, loại bỏ bụi bẩn ô nhiễm, giúp không gian nơi bạn sinh sống, làm việc luôn trong lành. Thường được dùng để làm quà tặng cho bạn bè, người thân trong các dịp lễ như tân gia, cưới hỏi.

Ý nghĩa phong thủy: Cây hạnh phúc có ý nghĩa gắn kết các mối quan hệ, giúp các thành viên trong gia đình đoàn kết, hòa thuận, giữ gìn hòa khí. Trồng cây trong nhà còn giúp mang đến sự sung túc cho gia chủ, thể hiện sự tinh tế trong tính cách, mang lại niềm tin, hy vọng, hướng tới một tương lai tươi sáng hơn.


Cách chăm sóc:

Tưới nước: là loài cây ưa ẩm, bạn nên thường xuyên duy trì độ ẩm cho đất.

Nhiệt độ:  Nhiệt độ giúp cây phát triển tốt nhất là từ 18 - 28 °C

Ánh sáng: Là cây ưa sáng, để cây giữ được bộ lá tươi xanh, sáng bóng, cây cần được trồng nơi có nhiều ánh sáng, tránh ánh nắng gay gắt, với môi trường nội thất, ít nhất cần cho cây tiếp xúc ánh sáng 6 tiếng/ ngày.

Dinh dưỡng: Khoảng 4- 5 tháng thì bón một lần, sử dụng phân NPK, trộn thêm các loại phân chuồng, mùn cưa để tăng dinh dưỡng cho cây.

Thường xuyên cắt tỉa các lá vàng, lau sạch bụi bẩn bám trên bề mặt lá.

Sản phẩm cùng loại
KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT
clean & green
Minh Hân Garden
Minh Hân Garden
Zalo
Hotline