CHẬU CÂY DONG TÁO LÁ TRÒN

(0274) 633 1768 - 0934781582

Địa chỉ: Số 39, Đường Hai Bà Trưng, P. Đông Hòa, TP. Dĩ An, Bình Dương

CHẬU CÂY DONG TÁO LÁ TRÒN

Cây hút được những khí độc hại trong không khí như sunfuadioxit, formaldehyde, hút được bụi trong không khí, có công hiệu lớn trong việc thanh lọc không khí.
  • Liên hệ
  • 1150

Tên thường gọi: Dong táo lá tròn, dong táo.

Tên khoa họcCalathea fasciata

Họ thực vật: họ Dong

Chiều cao: 25- 45cm

Nguồn gốc xuất xứ: từ vùng nhiệt đới Châu Mỹ


Đặc điểm: Dong táo là loại thảo mộc sống lâu năm, khi phát triển tự nhiên cây cao khoảng nửa mét hoặc hơn. Cây chịu râm, không chịu ánh nắng trực tiếp. Cây dong táo phát triển tương đối chậm, lá cây mọc trực tiếp từ gốc thành từng bụi hầu như không có thân. Cuống lá có màu xanh, lá mỏng bản rộng, hình trứng, lá mới có màu xanh mượt, lá già màu xanh biếc. Phiến lá có nhiều sọc trắng song song. Đầu lá hình tròn, viền lá nhấp nhô lượn sóng, vành mép nguyên. Hoa mọc theo dạng tua.

Mục đích : Cây được sử dụng làm cây nội thất trang trí trong nhà, phòng làm việc,…sử dụng trồng ngoài sân vườn, làm tiểu cảnh, góc cầu thang,…những nơi có bóng râm ít ánh sáng.

Công dụng: Cây hút được những khí độc hại trong không khí như sunfuadioxit, formaldehyde, hút được bụi trong không khí, có công hiệu lớn trong việc thanh lọc không khí.

Ý nghĩa phong thủy: Dong táo góp phần mang lại nhiều may mắn cho bạn, làm cho tinh thần thoải mái, công việc học tập thêm hiệu quả.


Cách chăm sóc:

+ Ánh sáng: Cây ưa bóng râm, kỵ ánh sáng mặt trời. Cây cần một lượng ánh sáng vừa phải nếu đặt trong nhà cần có ánh điện hoặc ánh sáng gián tiếp thì mặt trời.

+ Nước tưới: Cây ưa ẩm ướt, cần tưới nước hằng ngày với lượng nước vừa phải để giữ ẩm cho cây trong điều kiện điều hòa trong nhà. Tránh tưới nước lên lá vì sẽ gây bệnh cho cây.

+ Đất: bạn nên trồng cây trong chậu với đất dinh dưỡng giá thể giúp cây có đầy đủ chất dinh dưỡng để phát triển.

+ Phân bón: Ưa phân, trong thời kỳ sinh trưởng của cây nên tưới phân mỗi tuần/ lần. Nên dùng kết hợp giữa phân đạm và phân hữu cơ, tránh bón quá nhiều phân đạm.

Sản phẩm cùng loại
KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT
clean & green
Minh Hân Garden
Minh Hân Garden
Zalo
Hotline