CHẬU CÂY KÈ NHẬT

(0274) 633 1768 - 0934781582

Địa chỉ: Số 39, Đường Hai Bà Trưng, P. Đông Hòa, TP. Dĩ An, Bình Dương

CHẬU CÂY KÈ NHẬT

  • Liên hệ
  • 1403

Cây kè Nhật

Tên thường gọi: Kè Nhật

Tên khoa học: Licuala grandis

Họ thực vật: Arecaceae(Họ Cau dừa)

Nguồn gốc xuất xứ : từ Thái Bình Dương, tập trung nhiều ở các côn đảo, các khu rừng già


Đặc điểm: Kè Nhật thuộc loại cây thân cột, có nhiều sẹo trên thân bởi các bẹ lá già rụng đi để lại. Phần bẹ thân có gai nhọn nhỏ. Lá kè thường mọc tập trung ở đỉnh, màu xanh bóng .Trên lá có nhiều gai nhọn dạng răng cưa xung quanh mép lá. Cuống lá dài, có nhiều gai nhọn. Hoa có màu trắng, thường mọc thành cụm dài ở gốc bẹ. Quả kè có hình tròn, khi còn nhỏ có màu xanh, đến khi chín thì chuyển sang màu đỏ.

Mục đích : Với những cây kè có kích thước nhỏ, ta có thể trồng trong chậu trong nhà, chưng phòng khách, quầy lễ tân, phòng họp,….Cây Kè Nhật được phối kết với các loại cây bụi và phủ nền, tạo nên những tiểu cảnh sân vườn, đồi cảnh, tạo điểm nhấn

Công dụng: mang lại bầu không khí trong sạch vì khả năng hút và thanh lọc không khí .

Ý nghĩa phong thủy: Kè nhật là một cây mang lại may mắn giàu sang phú quý cho gia chủ. Trồng quanh nhà giúp kích hoạt vượng khí, giúp phát tài lộc quanh năm, xua tan đi những điềm xấu, rủi ro cho gia đình.


Cách chăm sóc:

+ Đất: Kè nhật có thể phù hợp với nhiều loại khác nhau. Tuy nhiên đất cần được thoát nước tốt

+ Nước: Để cây sinh trưởng tốt cần giữ ẩm cho đất, cây thích nghi tốt với điều kiện đất ẩm và thoát nước tốt, nhu cầu nước 2 lần/ tuần.

+ Ánh sáng: Cây có thể sinh trưởng tốt nơi có ánh nắng mặt trời cũng như nơi có bóng bán phần

+ Phân bón: Cây Kè nhật ưa thích phân hữu cơ, phân rác mục, phân chuồng hoai bón 3-4 tháng/ lần. Phân NPK bón định kỳ 1 tháng/ lần theo hướng dẫn sử dụng trên bao bì.

Sản phẩm cùng loại
KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT
clean & green
Minh Hân Garden
Minh Hân Garden
Zalo
Hotline