CHẬU CÂY TRÓC BẠC GÂN TRẮNG

(0274) 633 1768 - 0934781582

Địa chỉ: Số 39, Đường Hai Bà Trưng, P. Đông Hòa, TP. Dĩ An, Bình Dương

CHẬU CÂY TRÓC BẠC GÂN TRẮNG

Cây tróc bạc gân trắng thường được sử dụng trồng làm nền, trồng vào bồn lớn ở những nơi râm mát ít ánh sáng. Cây thích hợp làm cây cảnh trang trí nội thất như trong phòng ngủ, bàn ăn, nhà vệ sinh,… Ngoài ra, nó cũng được sử dụng làm cây thủy canh để trang trí bàn làm việc,…
  • Liên hệ
  • 473

Tên thường gọi: Cây tróc bạc gân trắng, trầu bà nhung.

Tên khoa học: Syngonium wendlandii

Họ thực vật: Araceae ( họ Ráy)

Nguồn gốc xuất xứ: từ vùng mưa nhiệt đới Trung, Nam Mỹ.


Đặc điểm: Cây tróc bạc gân trắng là cây kiểng lá dạng bụi, thân mọng nước, chứa mủ màu trắng. Gân lá có màu trắng. Cây thuộc thân thảo nhỏ,  cành nhánh có xu hướng bò ngang mặt đất. Lá nhọn ở đỉnh tim ở gốc, mép lá hơi uốn lượn, mặt lá không lông màu hồng hoặc xanh lá cây.

Mục đích : Cây tróc bạc gân trắng thường được sử dụng trồng làm nền, trồng vào bồn lớn ở những nơi râm mát ít ánh sáng. Cây thích hợp làm cây cảnh trang trí nội thất như trong phòng ngủ, bàn ăn, nhà vệ sinh,… Ngoài ra, nó cũng được sử dụng làm cây thủy canh để trang trí bàn làm việc,…

Công dụng: Cây tróc bạc có khả năng lọc không khí, hấp thụ mùi hôi, hút chất độc hại CO2 thải ra khí Oxi giúp không khí trong sạch, mát mẻ. Được sử dụng làm quà tặng cho bạn bè, người thân.

Ý nghĩa phong thủy: Cây tượng trưng cho sự bình an, sức khỏe dồi dào, ý chí không ngừng vươn lên dùng gặp bao khó khăn mang đến sự may mắn, và thành công, thịnh vượng đến với gia chủ.


Cách chăm sóc:

+ Đất trồng: Thích hợp với đất nhiều chất hữu cơ, ẩm ướt, thoát nước tốt. Có thể trồng trong môi trường thủy sinh.

+ Ánh sáng: Cây ưa bóng, sợ phơi nắng, nên cần chú ý che bóng.

+ Nhiệt độ: Cây ưa nhiệt độ cao, sợ lạnh, vào mùa đông nhiệt độ phải trên 8 độ C. Nhiệt độ sinh trưởng thích hợp là 18 – 25 °C.
+ Nước: Cây ưa ẩm, kị khô, nhưng cũng kị úng. Trong thời gian sinh trưởng mới cần nhiều nước.
+ Phân bón: Phải đảm bảo phân lót đầy đủ, cần mỗi tháng hoặc định kỳ bón phân nước hoặc phân đạm vô cơ để cây phát triển tốt.

Sản phẩm cùng loại
KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT
clean & green
Minh Hân Garden
Minh Hân Garden
Zalo
Hotline