Lưu ý bạn cần biết khi khi sử dụng cây để bàn làm việc

(0274) 633 1768 - 0934781582

Địa chỉ: Số 39, Đường Hai Bà Trưng, P. Đông Hòa, TP. Dĩ An, Bình Dương

Lưu ý bạn cần biết khi khi sử dụng cây để bàn làm việc
Ngày đăng: 20/11/2023

     Cây để bàn mang đến nhiều lợi ích về sức khỏe và giúp nơi làm việc đẹp hơn. Tuy nhiên để đảm bảo yếu tố phong thủy và an toàn cho cơ thể, bạn nên lưu ý một số chú ý: 

 

Chọn cây có kích thước nhỏ gọn

 

     Cây để bàn nên có kích thước nhỏ gọn. Tránh chọn những cây quá to, cồng kềnh sẽ gây vướng víu sẽ ảnh hưởng đến quá trình làm việc. Thêm vào đó cây cảnh nhỏ sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn khi ngắm nhìn.

 

 

Chọn cây có khả năng thanh lọc không khí

 

     Nên chọn những cây có khả năng thanh lọc không khí tốt để ở bàn bàn làm việc. Bầu không khí ở môi trường làm việc trong lành sẽ giúp cho bạ cảm thấy thoải mái và khỏe khoắn hơn.


Hạn chế sử dụng cây hoa khiến dễ gây dị ứng

 

     Cây dùng để bàn làm việc có nhiều loại khác nhau. Một số người sẽ chọn cây cảnh hoặc cây hoa để trang trí. Nếu chọn cây hoa để tạo điểm nhấn cho không gian bàn làm việc sẽ có nhiều màu sắc hơn. Tuy nhiên hoa sẽ có nhiều phấn nên dễ gây dị ứng. Trong đó, không gian làm việc chung lại không quá lớn nên sẽ ảnh hưởng đến mọi người. Chính vì thế, bạn nên cân nhắc về việc chọn hoa để bàn làm việc nhé. 

 

Tránh chọn cây để bàn làm việc dạng leo

 

     Lưu ý không thể bỏ qua khi chọn cây để ở bàn làm việc là không chọn cây thân leo. Hầu hết các bàn làm việc tại công ty, văn phòng khá nhỏ. Nội thất chỉ đáp ứng cho cá nhân làm việc, chia đều cho từng thành viên. Do đó, nếu dùng cây thân leo sẽ ảnh hưởng đến vị trí ngồi của đồng nghiệp. 

 


 

Lựa chọn cây để bàn làm việc phù hợp bản mệnh

 

     Việc lựa chọn cây để bàn hợp với bản mệnh là yếu tố phong thủy quan trọng. Bạn không nên chủ quan khi chọn mua cây cảnh. Vì cây để bàn nơi làm việc sẽ giúp bạn nhận được nhiều may mắn, thuận lợi. Mỗi một bản mệnh sẽ phù hợp với từng loại cây khác nhau. Bạn nên tìm hiểu mệnh của mình hợp với loại cây nào trước khi đặt mua. 

 

Chia sẻ:
Bài viết khác:
KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT
clean & green
Minh Hân Garden
Minh Hân Garden
Zalo
Hotline