Những công dụng của cỏ nhung tươi có lẽ bạn chưa biết

(0274) 633 1768 - 0934781582

Địa chỉ: Số 39, Đường Hai Bà Trưng, P. Đông Hòa, TP. Dĩ An, Bình Dương

Những công dụng của cỏ nhung tươi có lẽ bạn chưa biết
Ngày đăng: 20/11/2023

 

      Cỏ nhung tươi là một loại thảo dược rất quý và hiếm có ở vùng Tây Bắc. Chúng còn có rất nhiều tên gọi khác như lan kim tuyến, lan gấm, cây kim cương, giải thủy tơ, nam trùng thảo… Công dụng của cỏ nhung tươi rất lớn. Hiện nay, cỏ nhung tươi là loại dược phẩm được đưa vào sách đỏ của Việt Nam và cần được bảo tồn. Với bài viết ày, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu những công dụng tuyệt vời của loại thảo dược quý hiếm này.

 

 

1. Cỏ nhung tươi có tác dụng điều trị ung thư

 

      Trong cỏ nhung tươi có chứa rất nhiều các acid amin cùng vô số các hoạt chất có lợi khác. Acid amin có tác dụng cực tốt trong việc điều trị và ngăn ngừa một số bệnh ung thư đạt hiệu quả cao. Đặc biệt là ung thư gan và ung thư phổi.

 

      Bạn chỉ cần sử dụng khoảng 25g cỏ nhung tươi kết hợp với 35g cây xạ đen. Tiếp đến, bạn rửa sạch chúng và đem đun lấy nước uống hàng ngày. Cách điều trị ung thư cực kỳ đơn giản nhưng hiệu quả lại vô cùng cao. Để hiệu quả tốt nhất, bạn nên sử dụng nước đun từ cây cỏ nhung tươi thay luôn nước uống hàng ngày.

 

2. Công dụng của cỏ nhung tươi trong việc điều chỉnh bệnh tiểu đường

 

      Cỏ nhung tươi có khả năng điều hòa lượng đường có trong máu cực kỳ tốt. Chính vì thế, chúng không chỉ được sử dụng để phòng chống, mà còn giúp điều trị bệnh đái tháo đường một cách tốt nhất.

 

      Để điều trị bệnh tiểu đường bằng cỏ nhung tươi rất đơn giản. Bạn sử dụng 25g cỏ nhung tươi, rửa sạch và đem hãm thành nước uống. Sau bữa ăn khoảng 15 phút thì bạn sử dụng nước uống cỏ nhung tươi. Như vậy, bệnh đái tháo đường sẽ được điều trị một cách dứt điểm và trong một khoảng thời gian ngắn.

 

 

3. Cỏ nhung tươi có tác dụng điều trị bệnh gan đạt hiệu quả

 

      Cỏ nhung tươi là loại thảo dược có tác dụng thanh nhiệt, thanh huyết. Ngoài ra, chúng còn có thể giải trừ được u uất, làm giảm nóng gan. Hơn thế, cỏ nhung tươi còn có khả năng đặc biệt trong việc tái tạo các tế bào mới của gan. Người bị bệnh gan mãn tính rất cần đến sự hỗ trợ của loại thảo dược này.

 

      Bạn kết hợp giữa cỏ nhung tươi cùng với 35g cà gai leo. Tất cả bạn đem rửa sạch rồi cho vào ấm sắc thành nước uống. Hãy sử dụng chúng một cách hàng ngày, thường xuyên để cơ thể được thanh lọc, giải độc, các bệnh về viêm gan, xơ gan cũng được được đẩy lùi.

 

4. Có nhung tươi có tác dụng giảm đau đầu và điều trị suy nhược cơ thể

 

      Không chỉ có tác dụng chữa các bệnh nguy hiểm, có nhung tươi còn là thảo dược bổ máu rất tốt, giúp cơ thể lưu thông khí huyết, tăng cường sức khỏe. Những người bị chứng bệnh mất ngủ nên sử dụng cỏ nhung tươi hàng ngày để có giấc ngủ sâu hơn.

 

      Cỏ nhung tươi sẽ phát huy được hết tác dụng của mình trong việc trị chứng mất ngủ khi bạn kết hợp chúng với nhiều các loại thảo dược khác nữa. Cụ thể như sau: Bạn chuẩn bị 25g cỏ nhung tươi, 10g hoài sơn khô, 8g tâm sen, 10g hoa thiên lý, 10g huyền sâm, 12g huyền sâm, 8g cam thảo, 20g quyết minh tử… Tất cả bạn đều cần phải làm sạch. Sau đó đem chúng đun với nước để uống. Mỗi ngày, bạn chỉ cần sử dụng 3 lần. Bạn sẽ cảm nhận được kết quả rõ rệt sau một tuần sử dụng chúng thường xuyên và liên tục.

 

 

      Công dụng của cỏ nhung tươi rất lớn và quan trọng. Vì thế, chúng ta cần phải bảo vệ và nhân giống loại thảo dược này để có đủ số lượng đáp ứng nhu cầu cần thiết của người sử dụng hiện nay.

 

Chia sẻ:
Bài viết khác:
KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT
clean & green
Minh Hân Garden
Minh Hân Garden
Zalo
Hotline