Cây chuối rẻ quạt hợp với mệnh gì? Ý nghĩa và vị trí đặt

(0274) 633 1768 - 0934781582

Địa chỉ: Số 39, Đường Hai Bà Trưng, P. Đông Hòa, TP. Dĩ An, Bình Dương

Cây chuối rẻ quạt hợp với mệnh gì? Ý nghĩa và vị trí đặt
Ngày đăng: 20/11/2023

     Cây chuối rẻ quạt có hình dáng độc đáo như một chiếc quạt lớn giúp xua đuổi vận xấu và thu hút may mắn. Là một loại cây xanh Phong thủy, khi trồng cây chúng ta cần phải nắm rõ rất nhiều thông tin và lưu ý. MINH HÂN sẽ gửi đến các bạn tất cả các thông tin về loại cây này, đừng bỏ qua nhé.

 

Ý nghĩa của cây chuối rẻ quạt trong phong thủy


 

     Trong Phong thủy, cây Chuối Rẻ Quạt thể hiện cho rất nhiều ý nghĩa tốt đẹp. Tại vùng đất Madagascar – nơi mà loài cây này được trồng rất nhiều. Người ta cho rằng đứng trước cây và thành tâm cầu nguyện thì điều ước sẽ thành hiện thực.

 

     Cây còn là đại diện cho sự hòa bình và thịnh vượng. Tán lá xòe rộng ra như lòng bàn tay đón lấy của cải. Những chiếc lá rộng như hình cái quạt lớn xua đuổi điềm xấu. Các lá mọc đối xứng trên thân cây như một mũi tên cắm vào thân cây, hút nước để chăm sóc cho cây cũng biểu trưng cho việc hút tài, phát lộc cho gia chủ.

 

     Chuối Rẻ Quạt có tuổi thọ rất lâu nên nó cũng tượng trưng cho sự bền bỉ và tuổi thọ. Tán cây mọc đối xứng tượng trưng cho sự cân bằng tuyệt đối và sự thức tỉnh của trí tuệ.

 

 

Cây Chuối Rẻ Quạt hợp mệnh gì?

 

     Cây Chuối Rẻ Quạt rất quen thuộc và gắn bó với cuộc sống của con người. Loại cây này có thể phù hợp với tất cả các mệnh là Kim, Mộc, Thủy, Hỏa và Thổ. Chỉ cần bạn yêu thích và chăm sóc chúng xanh tốt thì sẽ đón nhận được rất nhiều điều may mắn.

 

     Cây Chuối Rẻ Quạt có thể hợp với tất cả các mệnh và tuổi. Tuổi nào trong 12 con giáp cũng phù hợp để trồng loại cây này.

 

Cách chọn cây chuối rẻ quạt


 

     Việc chọn trồng cây xanh Phong thủy rất quan trọng. Bởi lẽ sự sinh trưởng và phát triển của cây sẽ thể hiện tài vận của bạn. Bên cạnh đó chọn cây Phong thủy tươi tốt, nhiều mầm lộc sẽ tạo cảm giác thăng tiến về tài lộc và may mắn.

 

     Ngay từ đầu hãy chọn những cây Chuối Rẻ Quạt khỏe mạnh, xanh tươi và không có sâu bệnh hay dấu hiệu bất thường. Tránh chọn những cây có lá hai màu, màu lá nhợt nhạt hoặc màu loang lổ, hầu hết các loại cây nên có lá xanh với màu sáng và đều.

 

 

Vị trí đặt cây chuối rẻ quạt hợp Phong thủy

 

     Cây Chuối Rẻ Quạt có thể phù hợp với tất cả các mệnh, vì vậy mà với mỗi mệnh sẽ có những hướng đặt cây khác nhau.

 

 

 

 

 

Chia sẻ:
Bài viết khác:
KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT
clean & green
Minh Hân Garden
Minh Hân Garden
Zalo
Hotline