Những loại cây cảnh nên trồng trong nhà giúp lọc khí, mang lại tài vận tốt

(0274) 633 1768 - 0934781582

Địa chỉ: Số 39, Đường Hai Bà Trưng, P. Đông Hòa, TP. Dĩ An, Bình Dương

Những loại cây cảnh nên trồng trong nhà giúp lọc khí, mang lại tài vận tốt
Ngày đăng: 20/11/2023

Cây Lưỡi Hổ

 

     Trong điều kiện ánh sáng thấp, cây Lưỡi Hổ phát triển rất mạnh nên đây được xem là ứng cử viên sáng giá để trồng trong nhà. Việc chăm sóc cây vô cùng đơn giản. Hai tuần bạn chỉ nên tưới cho cây Lưỡi Hổ 1 lần là được.


     Ngoài ra, cây này còn được nhiều người chọn trồng cảnh trong nhà vì nó có tác dụng lọc bỏ nhiều chất độc hại trong không khí như: fomandehit, benzen, tricloetylen, xylen và toluen.


     Trong phong thủy, chính hình ảnh của những chiếc lá đơn, cứng mọc thẳng mà Lưỡi Hổ là loại cây tượng trưng cho sự mạnh mẽ, chống lại điều xui rủi và mang đến may mắn cho gia chủ. 

 

 

Cây Dây Nhện (Cỏ Lan Bạch Chỉ)

 

    Một điều đặc biệt ở Cỏ Lan Chi đó chính là khả năng làm sạch không khí của nó. Người ta nghiên cứu thấy chỉ với 1 chậu nhỏ Lan Chi, nó cũng đã có thể làm sạch không khí trong không gian lên đến 200m2. 

 

     Ngoài ra, nó còn có thể chuyển hóa chất khí gây ung thư trong không khí như Aldehyde formic thành đường và amoni acid.


     Cây dây nhện thích hợp trồng trong nhà. Nhưng cần cho cây ra nắng 1 lần/tuần (tránh ánh nắng gắt ban trưa từ 11h – 14h30) là cây đã có thể sống khỏe.


     Trong phong thủy, Lan Chi được xếp vào loại cây cảnh mang lại may mắn, sự kiên trì và tài lộc cho con người.

 

Cây Lan Ý

     Những bông hoa trắng mềm mại đầy tinh tế của Lan Ý rất thích hợp để điểm xuyết 1 gốc phòng. Có lẽ, chính những cánh hoa mềm mại của Lan Ý mà nó đã trở thành biểu trưng cho “niềm hạnh phúc của người phụ nữ”. Tức khi trồng cây này, hạnh phúc và tình yêu sẽ lan tỏa khắp căn nhà. Hơn thế nữa, theo NASA, Lan Ý đứng đầu trong danh sách những cây cảnh trồng trong nhà có khả năng giúp loại bỏ benzen – hóa chất dùng trong nhiều loại bột giặt, hồ dán, nhựa, sơn; formaldehyde – có trong nhiều loại vật liệu dán tường, lớp cách nhiệt; trichloroethylene – hóa chất dùng trong quá trình giặt khô và toluene.

 

Chia sẻ:
Bài viết khác:
KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT
clean & green
Minh Hân Garden
Minh Hân Garden
Zalo
Hotline