Những ưu điểm vượt trội của hệ thống tưới tự động phun sương

(0274) 633 1768 - 0934781582

Địa chỉ: Số 39, Đường Hai Bà Trưng, P. Đông Hòa, TP. Dĩ An, Bình Dương

Những ưu điểm vượt trội của hệ thống tưới tự động phun sương
Ngày đăng: 20/11/2023

     Hệ thống tưới phun sương là hệ thống sử dụng máy bơm có áp suất cao biến nước thành những tia sương mỏng nhẹ, khác với kiểu gọt của hệ thống tưới phun mưa và tưới nhỏ giọt.

 

 

Hệ thống tự động

     Những hệ thống tưới hiện nay đều có bộ điều khiển cho phép điều chỉnh thời gian. Đến thời gian đã được đặt, hệ thống sẽ hoạt động một cách tự động và sẽ ngắt cũng tự động theo thời gian nhất định. Chế độ này giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức chăm sóc mà cây vẫn được tưới nước đầy đủ và với lượng nước thích hợp.

Dễ dàng lắp đặt ở mọi nơi

     Với ưu điểm là thiết bị nhỏ gọn, bạn có thể lắp đặt hệ thống ở bất kỳ vị trí nào trong căn vườn của mình, chỉ cần đảm bảo nước sẽ được tưới đều cho tất cả các cây.

Phù hợp với cây lan và nhưng cây non

     Có một số loại cây như hoa lan rất khó chăm sóc, cần sự chăm chút kỹ lưỡng về mọi mặt như lượng nước tưới, nhiệt độ,… Hệ thống tưới nước phun sương sẽ giúp cho cây lan được tưới nước đầy đủ mà không gây ngập úng. Ngoài ra, bạn có thể trộn phân hữu cơ với nước để phân bón được phấn bố đều, giúp cây cối tăng sức đề kháng, sinh trưởng và phát triển tốt hơn. Do được tưới dưới dạng sương nên lượng nước rất vừa phải, đảm bảo độ ẩm cho cây phát triển.

 

 

Tiết kiệm nước và điện năng

     Lượng nước tưới mỗi lần ít hơn khoảng 1-2 lần so với những phương pháp khác. Ngoài ra, hệ thống có công suất nhỏ nên cũng tiết kiệm điện năng. Đây là phương pháp vừa tiết kiệm vừa hiệu quả.

Tăng độ ẩm, điều hòa không khí

     Với dạng sương đặc biệt, nước có kích thước rất nhỏ sẽ thấm cả vào không khí, tạo độ ẩm cho không khí. Nhờ vậy, nhiệt độ cũng giảm xuống, rất phù hợp với những nhà kính, nhà màng hay thời tiết mùa hè khô nóng. Nhiệt độ thích hợp sẽ giúp cây cối phát triển tốt hơn.

Chia sẻ:
Bài viết khác:
KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT
clean & green
Minh Hân Garden
Minh Hân Garden
Zalo
Hotline