Những vấn đề cần lưu ý khi thuê dịch vụ chăm sóc cảnh quan nhà máy

(0274) 633 1768 - 0934781582

Địa chỉ: Số 39, Đường Hai Bà Trưng, P. Đông Hòa, TP. Dĩ An, Bình Dương

Những vấn đề cần lưu ý khi thuê dịch vụ chăm sóc cảnh quan nhà máy
Ngày đăng: 20/11/2023

 

      Cảnh quan nhà máy được hiểu là khoảng không gian trống còn dư ra giữa các khu vực nhà máy, được tận dụng để bố trí lối đi và trang trí cây xanh. 

 

Những vấn đề đáng lưu ý khi chọn thuê dịch vụ chăm sóc cảnh quan nhà máy

 

      Chúng ta hạn chế bàn về vấn đề kỹ thuật bởi  lẽ hầu hết các công ty đều có kỹ thuật chăm sóc cảnh quan tương tự nhau, yếu tố để đánh giá chất lượng là giá cả và cách làm việc của mỗi công ty. 

 

 

1. Giá cả

 

      Giá cả có lẽ là vấn đề được quan tâm nhất khi lựa chọn dịch vụ thuê ngoài. Trên phương diện kinh doanh, tối ưu chi phí càng thấp lợi nhuận càng cao, do đó việc lựa chọn dịch vụ chăm sóc cảnh quan nhà máy với giá thấp nhất luôn là sự ưu tiên hàng đầu.

 

      Tuy nhiên các chủ nhà máy thường sẽ không hiểu rõ được công việc cần phải làm của đơn vị chăm sóc cảnh quan do đó khó có thể đưa ra đánh giá đâu là mức chi phí phù hợp nhất. Nếu chọn dịch vụ thấp nhất thì lo chất lượng không đảm bảo, chọn giá cao nhất lại lo vượt quá ngân sách công ty.

 

      Nói chung, để đánh giá được mức giá có phù hợp hay không cần dựa vào danh sách những đầu công việc cần làm để chăm sóc cảnh quan nhà máy và cam kết về kết quả đạt được của đơn vị thi công.

 

 

      Về cơ bản, những công việc cần có để bảo trì cảnh quan nhà máy ở tình trạng tốt nhất bao gồm:

 

 

      Hiểu rõ được những công việc phần nào giúp bạn đánh giá được tính hợp lý của mức giá được đề ra.

 

 

2. Cách làm việc

 

      Cách làm việc được hiểu là tính chuyên nghiệp trong quá trình tư vấn cho đến lúc ký hợp đồng, thái độ và cách làm việc của thợ chăm sóc cảnh quan nhà máy.

 

      Đến với MINH HÂN bạn hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề này. Chúng tôi luôn thể hiện tính chuyên nghiệp bằng cách minh bạch về chi phí, đảm bảo không có phát sinh thêm trong quá trình thi công. Toàn bộ công nhân đều được đào tạo về kỹ năng và trang bị các thiết bị làm việc mới nhất đảm bảo hiệu quả công việc.

 

      2 yếu tố trên là vấn đề cần lưu ý nhất để chọn được dịch vụ chăm sóc cảnh quan nhà máy phù hợp.

 

Chia sẻ:
Bài viết khác:
KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT
clean & green
Minh Hân Garden
Minh Hân Garden
Zalo
Hotline